Pages

Subscribe:

Thursday, July 2, 2015

Mua nhà chung cư



Mua nhà chung cư – Liệu đây có phải sự lựa chon của bạn

Hiện nay có một số vốn để mua được một mảnh đất thổ cư là điều hết sức khó khăn với nhiều người có mức thu nhập bình quân không cao, đặc biệt đối với vợ chồng mới cưới. nên biện pháp hữu hiệu và ưu tiên hàng đầu chính là mua nhà chung cư.
Với các thành phố lớn như Hà Nội thị chung cư ùn ùn mọc lên bạn không khó khăn gì có thể chọn cho mình một căn hộ chung cư ưng ý và giá cả lại rất hợp lý.
Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tham khảo một số căn hộ chung cư trên địa bàn Hà Nội nhé
Chung cư Homes City
Phải kể đến ngay là chung cư Homes City tọa lạc trên đường Trung Kính uy nghi và lộng lẫy được kết hợp với 4 tòa tháp đó là V1, V2, V3, V4 cao 25 – 30 tầng, 3 tầng thương mại dịch vụ và 2 tầng hầm nối thông giữa các tòa. Công trình này xứng đáng để bạn gửi trọn cả niềm tin cuộc đời mình vào đây.
Nằm trên tuyến đường trung kính một địa thế không thể thuận lợi hơn về mặt giao thông cũng như công việc hàng ngày của bạn. Dự án của chúng tôi rất gần với các trường học, bệnh viện, hay các khu mua sắp phục vụ cho nhu cầu của bạn được thiết thực hơn như: Bệnh Viện Nhi Trung Ương, Công Viên Cầu Giấy, Bigc Trần Duy Hưng, hay gần ngay tuyến đường vành đai 3 là tuyến đường huyết mạch của thành phố.
Phía đông giáp đường Trung Kính, phía tây giáp dự án Công viên Nam Trung Yên, Phía Nam giáp Khu tập thể Trường Trung cấp KTNV CAND và Viện Kỹ thuật Dầu khí, phía Bắc giáp trường nội trú Nguyễn Viết Xuân và Khu tập thể Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội ở đó bạn không phải lo về an ninh khu phố.
 

Chính vì có địa thế thuận lợi nên chung cư  rất được nhiều người ưa chuộng
Để nói đến vẻ đẹp của chung cư trước tiên ta phải nói đến phân tổng quan của nó. Diện tích xây dựng lên đến 8.175m2 cung cấp cho nhu cầu thị trường 1000 căn hộ với đủ loại diện tích như căn nhỏ nhất là 61m2 tiếp theo là 70m2, 89m2… và căn lớn nhất với diện tích 114m2 cho bạn sự lựa chon vừa ý nhất.

Chung cư được xây dựng với xung quanh là các cây xanh bóng mát kết hợp với cảnh quan đô thị tạo nên 1 nét đẹp quyến rũ và quý phái trong lòng Hà Nội.
Các cư dân sống ở đây sẽ được hưởng đầy đủ mọi tiện ích như trung tâm thương mại, văn phòng được bố trí rất thuận lợi tại ngay tầng 1 – 3 của chung cư, cùng với các hệ thống siêu thị, cửa hàng thời trang, cửa hàng ăn sang trọng, spa, bể bơi… chung cư Homes City mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho các hộ dân cư mà không phải đi đâu khác. Tuy đi sau các công trình khác chính vì thế đã khắc phục được các nhược điểm không đáng có với hệ thống phân luồng giao thông được thiết kế khoa học tránh được sự chồng chéo, tránh giao cắt giữa các khu chức năng, giữa nơi để xe của khối chung cư và khu dịch vụ. 

Hệ thống thang máy hiện đại tiện nghi được bố trí với 14 thang máy tốc độ cao dành cho các khu thương mại, cộng thêm 28 thang máy dành cho khu căn hộ chung cư để bạn có thể lên xuống được dễ dàng và không phải mất thời gian chờ đợi.

Hạ tầng kĩ thuật được đồng bộ và hoàn thành một cách nghiêm ngặt có khoa học với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng chữa cháy, camera quan sát an ninh suốt ngay đêm.   
Các căn hộ được thiết kế đều chú trọng đến góc nhìn rộng, đón được sự hài hòa của ánh sáng tự nhiên, và vì tách biệt với hộ gia đình nên bạn không còn cảm thất ngột ngạt mỗi khi muốn ra ban công thưởng thức một tách trà, để ngắm thành phố lúc về đêm thu không gian trọn ven vào mắt mình nữa.

Được thiết kế với phong cách Hồng Kông là một sản phẩm tâm huyết chủ đầu tư tập đoàn Văn Phú cam kết khẳng định uy tín và năng lực của mình. Để các bạn có thể sống trong căn hộ hưởng trọn tình yêu thương đầm ấm của gia đình cũng như những tiện ích thiết yếu của cuộc sống mà chủ đầu tư có thể phục vụ các bạn.

Chung cư Helios Tower

Chung cư được mọc lên với một vị trí thuận lợi nằm ngay tại ngã tư Tam Trinh. Cạnh đó là một dòng kênh chạy qua để quý khách sẽ được đón những cơn gió trong lành từ thiên nhiên thổi vào chung cư qua dòng kênh. Khi ngồi trò chuyện với gia đình hay mời bạn bè sang thưởng thức một tách trà, một tách café để cùng nhau thư giãn nói những chuyện đời thường sẽ tạo cảm giác rất thoải mái và tuyệt vời.

Không những thế chung cư còn rất gần các tiện ích phục vụ cuộc sống thường ngày của quý khách như bệnh viện Dệt May, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, siêu thị Vinmart, trường phổ thông liên cấp Vinschool, trường đại học Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp…

Chung cư Helios Tower với thiết kế không gian rất phù hợp với những người có nhu cầu mua nhà chung cư có thu nhập trung bình hay những cặp vợ chồng mới cưới với số vốn tiết kiệm vừa phải không quá cao nhưng vẫn đầy sang trọng. Hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách.


Helios quyết định mọc lên với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng NHS & Công ty Cổ phần Lilama Hà Nội với sự tư vấn và thiết kế là công ty Cổ phần Lideco 1.
Chung cư được xây dựng với 37 tầng căn hộ cùng với 3 tầng hầm để xe, diện tích xây dựng lên đến 6.515m2 trong đó diện tích xây dựng công trình là 3.000m2. Nhình tổng quan quý khách sẽ thấy chung cư gồm khối đế và khối tháp hình chữ H tạo cảm giác lạ lẫm  nhưng không kém phần vững chắc vì như thế để tăng diện tích tiếp xúc hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment