Pages

Subscribe:

Friday, July 3, 2015

Tìm mua nhà Chung cư Hà Nội

Hiện nay thị trường bất động sản đang nóng lên từng ngày, theo đó là nhu cầu của những người tìm mua nhà chung cư Hà Nội cũng khá cao.

Để đáp ứng được nhu cầu tìm mua nhà chung cư Hà Nội của quý khách. Chúng tôi đã đi lùng xục để chọn ra những chung cư có thể nói là ưng ý nhất để quý khách có được một tầm nhìn tổng quan và chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhé.

Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu

Chung cư Mulberry Lane

Dự án được nằm trong khu đô thị Mỗ Lao một vị trí rất thuận lợi cho việc đi lại của quý khách vì nằm ngay đầu quận Hà Đông. Có rất nhiều tuyến đường giao thông lớn nối liền như nằm ngay tại đường Nguyễn Trãi nối liền với đường Trần Phú một tuyến đường đi thẳng tới trung tâm thành phố chưa đầy 10km. Đi chưa đầy 200m là công viên xanh thoáng mát ngay đằng sau, cùng tuyến đường Lê Văn Lương.

Cùng với rất nhiều tiện ích tập trung rất nhiều trường đại học xung quanh như: Đại học Kiến Trúc, Đại học An Ninh, Đại học Bưu chính Viễn thông, Đại học Tự nhiên, Đại học Xã hội và Nhân văn, Bện viện Quân đội 103…
Chung cư Mulberry Lane


Với quy mô thiết kế theo lối kiến trúc có được sự hài hòa của cảnh quan đô thị cùng kết hợp không gian xanh tạo cảm giác dễ chịu vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, đây thực sự là tâm điểm cho một cuộc sống mới của bạn và gia đình.

Khi đặt chân tới đây bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn mới lạ mà không nơi nào có được, nó xứng đáng là một thiên đường chỉ có trong câu chuyện cổ tích hay những bộ phim Hollywood, thì nay điều này hoàn toàn có thực tại ngay thành phố mà bạn đang sống.

Mulberry Lane là một sự kết hợp độc đáo giữa nét truyền thống Á Đông và nét phóng khoáng hiện đại đó là một sự kiến tạo tài tình của chủ đầu tư Hoàng Thành cùng tập đoàn kinh doanh hàng đầu về lĩnh vực bất động sản CapitaLand của Singapore đã tạo cho Hà Nội diện mạo mới, thay da đổi thịt từng ngày mà không nơi đâu có được.

Chung cư bao gồm 5 tòa nhà A, B, C, D, E với 1.478 căn hộ cao cấp. Được xây dựng với kiểu kiến trúc không có một chung cư nào có được, theo mô hình xanh bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Chủ đầu tư đã cho phối hợp đến 80% là không gian xanh với cây thân gỗ và thân cỏ phân bổ tại tầng 1 và khu vườn trên không theo phương nằm ngang chạy theo toàn chung cư đó là chiến lược thông minh theo phương pháp kết hợp “nhà trong vườn vườn trong nhà”.

Không những thế khách hàng sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú khi chủ đầu tư đã trang bị yếu tố xanh ở cả khối đế để xe với tường được phủ cây xanh theo phương thẳng đứng toàn chung cư.
Khi sở hữu căn hộ quý khách hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích của chung cư với phòng tập gym, bể bơi, khu dưỡng sinh, phòng xông hơi, sân bóng rổ, cầu lông… đều nằm ngay dưới chân chung cư. Cùng với đó là hệ thống siêu thị mini, nhà trẻ mà cư dân mới ở đây sẽ được hưởng những ưu đãi cực kì hấp dẫn. 

Là cư dân của Mulberry Lane quý khách hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy và an toàn của chung cư bởi toàn bộ hệ thống đều được chủ đầu tư sử dụng công nghệ nhận diện và mã hóa bằng thẻ từ. 

Chung cư Star City

Đây thực sự là một nơi ở sang trọng và đẳng cấp của quý khách, được tọa lạc tại số 2 ngay mặt đường Lê Văn Lương cách cầu vượt Láng Hạ 150m. Thuộc phía Tây Hà Nội từ vị trí dự án có thể dễ dàng kết nối với khu vực trong và ngoại thành của thành phố thông qua các tuyến đường vành đai 3, đường Láng, Nguyến Chí Thanh, Láng Hạ… 


Thuộc khu quy hoạch mới với cơ sở hạ tầng đồng bộ chung cư là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp được thiết kế bởi những đơn vị uy tín hàng đầu.

Chung cư Star City

Với mục tiêu đem đến cho quý khách một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng, nên chủ đầu tư đã dành hẳn 5 tầng làm khối đế để làm các tiện ích phục vụ cư dân và văn phòng với diện tích 2.162m2. Bắt đầu từ tầng 6 đến tầng 27 là khu dành riêng cho căn hộ với 41.357m2, 3 tâng hầm là chỗ để ôtô và xe máy có diện tích 16.072m2.

Vì là chung cư cao cấp nên mỗi căn hộ được thiết kế rất tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp không gian trở nên tinh tế hơn, không những thế mỗi căn cũng được chủ đầu tư chú ý đến phần đón được ánh sáng và gió trời một cách tự nhiên nhất có thể. Được trang bị các tiện ích cơ bản như tủ âm tường, hệ thống điện chiếu sáng, nhà bếp và các đồ nội thất khác để quý khách có thể bớt đi những phần nào lo toan khi chuẩn bị về ở căn hộ.

Ngoài ra Star City còn được trang bị hệ thống 6 thang máy đạt tiêu chuẩn quốc tế để giúp cho việc lưu thông giữa các căn hộ được dễ dàng và thuận tiện

Với những thiết kế vượt trội chung cư Star City xứng tầm là một khách sạn được xếp vào hạng 4 sao quốc tế. Được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sang trọng như: phòng đọc sách, phòng tập thể thao, khu giải trí, chơi cờ, câu lạc bộ người già, nhà trẻ, phòng xem phim… ngay tại chính chung cư của mình

Không những thế chủ đầu tư đã tính toán rất kĩ lưỡng để cho con em bạn được học tại những nơi gần nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế về dạy học như trường trung học cơ sở Lý Thái Tổ, trường trung học phổ thông Amsterdam Hà Nội, hay các tiện ích khác như siêu thị BigC cách 1.5km, bệnh viện quốc tế cách 3km…

Chung cư Park State 


Chung cư Park State hay còn được gọi với cái tên Xuân Mai Tower là chung cư cao cấp tọa lạc trên mảnh đất vàng ngay mặt đường Tô Hiệu là con đường trung tâm của quận Hà Đông, giáp mặt với Hyundai Hill State và ngay cạnh công viên thể thao Hà Đông, tiếp đó là siêu thị sầm uất Metro Cash & Carry và Melinh Plaza. 

Chung cư Park State
Được chủ đầu tư Vinaconex Xuân Mai xây dựng trên mảnh đất 3.437m2 với kiểu kiến trúc tháp đôi gồm 30 tầng. 2 tầng hầm thông nhau có diện tích lên tới 10.640m2 để làm chỗ đậu đỗ xe, 5 tầng đế làm trung tâm thương mại và các tiện ích như nhà trẻ, phòng khám y tế, siêu thị, phòng gym, văn phòng…  cùng với 25 tầng làm căn hộ chung cư có sức chứa lên đến 400 căn hộ. Đặc biệt chủ đầu tư bố trí tầng 5 là khu dành cho bể bơi ngoài trời cùng vườn cây xanh tạo sự hài hòa và khoáng đạt cho chung cư

0 nhận xét:

Post a Comment